8 cách giảm trọng lượng không khó tại nhà

0
464
banner Go Slim

Để giảm đi trọng lượng nhanh và hiệu quả, bạn có cách tập chạy, nhảy dây, lắc vòng, chơi tennis… trong 30 phút.

Dưới đây là 7 cách đơn giản nhất giúp đốt cháy chất béo và năng lượng hiệu quả. Bạn hãy thử một trong một giảm cách làm sau sẽ thấy tinh hần thư thái, chỉ một động tác đơn giản tuy nhiên mang lại công hiệu rõ rệt.

1. Trượt patin

Đốt cháy 425 kcal trong 30 phút. Trượt băng đứng đầu trong danh sách những cách giúp đốt cháy chất béo và năng lượng. Môn thể thao này giúp vận động toàn diện các cơ bắp ở đùi và mông. Ngoài ra, cơ ở vòng 2, hông, vùng thắt lưng và xương chậu cũng được vận động linh hoạt để giữ mọi người giữ thăng bằng trong khi không tạo quá nhiều áp lực lên các khớp và đầu gối.

Nếu không tưởng điều kiện trượt băng, chúng ta có thể trượt patin với tốc độ ổn định. Đừng quên đội mũ bảo hộ đầu và tấm lót bảo vệ cổ tay, khuỷu tay và đầu gối.

2. Chạy

Đốt cháy 374 kcal trong 30 phút. Những người có lịch trình chạy bộ thường có thân hình săn chắc và thon gọn. Lý do do khi chạy, các khối cơ liên quan chính đến vận động này là chân, mông, xương chậu là vùng đốt cháy chất béo và năng lượng rất nhiều nhất trong cơ thể. Để tạo kết quả tốt hơn, bạn có giải pháp thêm với đánh tay gần cơ thể với mỗi bước chạy. Chú ý không chạy trong tư thế hơi chúi về phía trước và không nâng bàn chân cao. Tốt nhất, chúng ta nên đặt phần giữa của bàn chân xuống trước sau đó đến các ngón chân.

Xem thêm  Học cách giảm cân bằng bưởi theo webtretho

Để có ích tốt nhất chúng ta nên xen kẽ giữa các quãng chạy nhanh và chậm hoặc lựa chọn leo đổi.

3. Nhảy dây

Đốt cháy 340 kcal trong 30 phút. Đây là một bí quyết hiệu quả làm cho bạn ít đi cân và là bài tập ưa thích của các vận động viên đấm bốc. Để có công hiệu nhất, chúng ta hãy đắm chìm sử dụng dây nhảy có tay cầm có giải pháp kéo căng đến dưới nách khi đứng ở giữa sợi dây. Lưu ý là khi nhảy hai bàn chân hơi cách xa một chút, thẳng lưng và giữ mỗi bước nhảy gần mặt đất.

Để có hiệu quả tốt hơn, bạn hãy chú tâm xen kẽ tốc độ từ chậm đến nhanh và ngược lại; nhảy một chân sau đó chuyển sang nhảy 2 chân hoặc nhảy dây trong khi chạy bộ.

nhay-day

4. Lắc vòng

Đốt cháy 300 kcal trong 30 phút. Người nổi tiếng giống như Marisa Tomei và Beyoncé cũng lắc vòng để có cơ thể đẹp. Để thực hiện, bạn hãy chọn chiếc vòng cho người lớn. Bạn có khả năng biết mình đã chọn đúng cỡ vòng khi đặt thẳng đứng nó cao vòng ngực.

Đây là động tác đơn giản, bạn chỉ cần giữ vòng lắc quanh eo. Hãy đứng với một chân ở phía trước chân kia, lần lượt thoặc đổi trọng tâm cơ thể về trước và sau. Bạn đừng quá lo lắng nếu không thực hiện được bài tập hoàn hảo ngay từ lần đầu tiên do nó vẫn giúp cho bạn tiêu hao một rất rất nhiều năng lượng.

Xem thêm  Cho con bú có uống thuốc giảm cân được không?

5. Chơi tennis

Đốt cháy 272 kcal trong 30 phút. Bạn không cần thiết phải tìm một người chơi cùng hoặc một sân chơi đủ tiêu chuẩn mới có tác dụng. Có thể tập ở một khu vực bằng phẳng gần một bức tường hay cửa garage để bạn có giải pháp đánh bóng lại.

Hãy đánh bóng luân phiên tay trái – phải và xem mình có giải pháp đánh trong bao lâu mà không cần nghỉ. Đứng cách xa bức tường 3-7,5 m, buộc chúng ta sẽ phải đánh mạnh hơn. Thậm chí cả cú giao bóng cũng giúp toàn bộ cơ thể đốt cháy kcal vì chúng ta sẽ phải chạy và gập người để nhặt bóng.

Để phát triển cường bạn hãy cố gắng đánh bóng thường xuyên 50-100 cú.

6. Nhảy

Đốt cháy 221 kcal trong 30 phút. Đây có lẽ không phải là cách đốt cháy năng lượng tốt nhất tuy thế là một hoạt động vui vẻ, thú vị. Điều quan trọng là phải duy trì nhịp điệu cao, chọn lựa bản nhạc với tiết tấu nhanh và mạnh như nhạc Latin hoặc Bollywood và không nghỉ ngơi giữa các giai điệu.

Hãy tải về một ít đi bản nhạc mà bạn ái mộ và bắt đầu bằng một bài hát đầy cảm hứng giống như Just Dance của Laydy Gaga, sau đó chuyển sang các giai điệu có tiết tấu ngày càng nhanh hơn, rồi chậm lại vào giai đoạn cuối. Sử dụng cả tay bằng cách giơ lên và vung vẩy theo điệu nhạc.

Xem thêm  Tuyệt chiêu giảm cân trong cách nấu ăn

7. Đi bộ nhanh

Đốt cháy 170 kcal trong 30 phút. Đi bộ nhẹ nhàng không có lợi. Phải đi bộ đủ nhanh, đến mức bạn cảm thấy khó có thể duy trì cuộc trò chuyện. Để tạo hiệu quả tốt nhất đốt cháy năng lượng ở các vùng chân, xương chậu và mông, cần đi bước ngắn, giữ chính mình thẳng kết thích hợp đánh tay. Bạn cần quan tâm hạ xuống bằng gót chân sau đó đến các ngón chân.

Để tăng cường, đổi 2 phút tản bộ nhanh bằng một phút đi bộ nhanh nhất mà bạn có giải pháp hoặc chạy.

8. Sử dụng thuốc giảm cân

Không nói quá khi sử dụng các loại viên uống giảm cân sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Để giảm cân nhanh, an toàn, bạn nên chọn các sản phẩm phù hợp với mình, đã được Bộ Y Tế cấp phép và đã được nhiều chị em sử dụng. Thuocgiamcanusa.com.vn khuyên bạn nên sử dụng thuốc giảm cân rich slim usa của Mỹ.

Với thành phần chính là chiết xuất trà xanh, Rich Slim không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn mà còn mang đến cho bạn làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

 

banner superior fat burner

Tin Mới

giam can bang bi dao

Có ai giảm cân bằng bí đao chưa?

Mặc dù bí đao có nhiều tính năng và công dụng đối với sức khỏe nhưng nếu không biết cách sử dụng và ăn...