Bí kíp giảm béo bụng cho chị em công sở

0
792

Chú ý tư thế ngồi, tập hóp bụng thường xuyên, hoạt động bất cứ lúc nào có thể, uống đủ nước,… là những bí kíp giúp giảm béo bụng cho chị em công sở rất hữu hiệu.

Bên cạnh nỗi lo về bệnh xương khớp, đau vai gáy thì béo bụng cũng là một vấn đề nan giải mà chị em công sở đang đau đầu để giải quyết. Vì tính chất công việc phải ngồi liên tục suốt 8 tiếng đồng hồ, do đó đây là cơ hội để hình thành nên những khối mỡ thừa ở bụng. Đồng thời việc ăn xong ngồi liền và không có bất kì hoạt động gì khiến cho kích thước vòng eo của chị em càng ngày càng lớn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới vóc dáng cũng như tâm trạng của chị em. Vì thế để giúp chị em gạt bớt nỗi lo béo bụng, chúng tôi xin gửi đến bí kíp làm giảm béo bụng sau. Cùng xem qua nhé!

Tư thế ngồi

lk

Tư thế ngồi ảnh hưởng rất nhiều đến việc hình thành mỡ thừa. Vì thường xuyên phải ngồi cho nên việc mỏi lưng là dễ xảy ra. Phản ứng nhất thời cho việc này đó là việc ngồi cong lưng. Việc này tuy giúp đem lại cho chị em cảm giác thoải mái nhưng lại rất có lợi cho việc hình thành mỡ bụng.

Vì thế, hãy luôn ghi nhớ dáng ngồi thắng lưng và thẳng vai để giúp cho da bụng luôn căng và không bị tích tụ mỡ thừa nhé!

Xem thêm  Oz Slim giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không?

Tập hóp bụng thường xuyên

Hóp bụng thường xuyên được xem như là một bài tập đơn giản để giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả trong lúc ngồi. Tuy sẽ gặp khó khăn nhưng bạn hãy cố gắng kiên trì luyện tập để không phải bị tích tụ mỡ thừa nhé!

Hoạt động bất cứ lúc nào có thể

Thay vì cứ ngồi yên và dán mắt vào màn hình máy tính bạn có thể đứng lên ngồi xuống hoặc làm bất kì hoạt động nào nhằm vận động đều là những hành động được khuyến khích. Thay vì mỗi buổi trưa đi ăn trưa bằng thang máy, bạn có thể hoạt động bằng cách đi thang bộ. Tuy là tốn sức một chút nhưng đủ để cơ thể bạn vận động và đốt cháy năng lượng đấy!

Uống đủ nước5-ly-do-khien-dan-van-phong-tang-can1

Uống đủ nước mỗi ngày là cách giúp bạn giảm bớt những cơn đói. Đói bụng sẽ gây cho bạn cảm giác rất khó chịu và lúc đó chỉ có nạp thức ăn vào cơ thể mới có thể giúp bạn giảm bớt được khó chịu. Tuy nhiên, nếu biết cách phòng ngừa những cơn đói ấy bằng cách uống thật nhiều nước thì chắc chắc rằng bạn sẽ không bị tăng cân đâu.

Nước còn là một dưỡng chất rất tốt giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ sức khỏe nữa. Vì thế hãy đảm bảo uống đủ nước mỗi ngày nhé!

Với những lưu ý trên, hy vọng rằng các chị em công sở có thể vận dụng và khắc phục được tình trạng béo bụng hiện tại. Chúc bạn thành công!

Xem thêm  Bạn giảm cân mãi mà không thành công có thể vì những lý do này!