Các bước cho quá trình giảm cân trong ngày

0
523
banner Go Slim

Muốn giảm cân thành công nhất thiết phải có một kế hoạch cụ thể, khoa học và tích hợp được tổng quan những điều kiện từ thực đơn ăn uống, bài tập vận động, thực phẩm chức năng hỗ trợ cùng các mẹo hay….

Và, trong sinh hoạt hàng ngày của một người đang trong quá trình giảm cân phải bao gồm các bước nhỏ không thể bỏ qua dưới đây. Dù là nhỏ, những đây là những bước tiên quyết cho sự thành công của một vóc dáng hoàn hảo.

Bước 1: Ngủ đủ giấc

cac-buoc-cho-qua-trinh-giam-can-trong-ngay

Nhiều người giảm cân vẫn lầm tưởng ngủ nhiều, ngủ đủ giấc sẽ mập lên, và thiếu ngủ sẽ giảm cân nhanh. Tuy nhiên, thiếu ngủ lại làm tăng sản xuất cortisol gây căng thẳng cho cơ thể, kích thích sự thèm ăn và ngon miệng. Vì vậy, nếu bỏ ngủ để giảm được 1kg thì kết quả sau đó bạn sẽ tăng lên 3kg nhờ ăn. Chưa kể, ngày mất ngủ sẽ khiến cơ thể trở nên lười biếng, ục ịch với các hoạt động giảm cân khác, cân nặng cơ thể bạn sẽ không di chuyển xuống mà sẽ tăng lên mỗi ngày.

Bước 2: Ghi chép đầy đủ nhật ký về các thực phẩm ăn trong ngày

cac-buoc-cho-qua-trinh-giam-can-trong-ngay-2

Nhật ký hàng ngày sẽ giúp chúng ta kiểm soát được lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể thiếu và thừa như thế nào, từ đó có thể điều chỉnh cho phù hợp với chế độ giảm cân đang thực hiện. đây là một bước quan trọng trong việc kìm chế khả năng tăng trọng lượng cơ thể, chính là chìa khóa để giảm cân.

Xem thêm  6 thói quen giúp giảm cân tự nhiên

Bước 3: Chia nhỏ bữa ăn

Chia nhỏ bữa ăn có thể giúp cơ thể không còn cảm giác đói và thèm ăn như ăn no một lần và đói vào những lần sau.

Bước 4: Không ăn vặt, uống nước ngọt có ga

Cùng với việc ghi chép nhật ký theo sát chế độ ăn thì chúng ta cũng phải thực hiện ý thức giảm thiểu việc ăn quà vặt, uống nước ngọt có ga… quà ăn vặt, thức ăn nhanh có rất nhiều chất béo không tốt cho việc giảm cân.

Bước 5: Uống nước lọc mỗi ngày

cac-buoc-cho-qua-trinh-giam-can-trong-ngay-3

Song song với việc ngừng uống các loại nước ngọt có ga, thức uống có nhiều đường, rượu, các loại trà ngọt thì người giảm cân cũng nên tập dần với thói quen bổ sung ít nhất 2l nước lọc mỗi ngày. Vì trong thức uống vẫn tính lượng calo và hơn hết nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Uống càng nhiều nước trước và giữa các bữa ăn càng tốt vì nước là người bạn tốt  của ăn kiêng. Nó dưỡng ẩm cho cơ thể và loại bỏ chất thải bằng cách cải thiện thời gian vận chuyển và giảm cảm giác đói.

Bước 6: Đi bộ 60 phút mỗi ngày

Đi bộ thay cho việc vận động các bài tập tại phòng tập, mỗi ngày đi bộ khoảng 60 phút là chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc để đến các câu lạc bộ. Hơn hết, đi bộ cũng có hiệu quả nhiều trong việc đốt cháy lượng calo. Chỉ cần thực hiện việc đi bộ này ba lần một tuần vào các ngày xen kẽ với những bài ở phòng tập là chúng ta có thể đi gần hơn đến với hiệu quả giảm cân.

Xem thêm  Da sáng dáng đẹp cùng 2 cách giảm cân bằng chè xanh hiệu quả

Bước 7: Sử dụng thực phẩm chức năng

cac-buoc-cho-qua-trinh-giam-can-trong-ngay-4

Với cơ chế giảm cân khoa học hiện nay, một chương trình giảm cân phải bao gồm cả những chế độ và việc dùng thực phẩm chức năng giảm cân (trừ những trường hợp phải dùng đến dao kéo để giảm cân).

Mỗi ngày, người giảm cân nên uống thêm thực phẩm hỗ trợ chức năng giảm cân OxyElite Pro New Formula hoặc Alli Orlistat Weight Loss Aid để hỗ trợ nhanh và bền vững hơn cho quá trình giảm cân của mình. Các thực phẩm chức năng này đang là những sản phẩm được đánh giá cao trong thị trường thuốc giảm cân hiện nay.

Bước 8: Quên đi việc “sống chết” để giảm cân

Đây có thể nói là bước có sự ảnh hưởng lớn đến tinh thần giảm cân của người thừa cân. Chúng ta nên vứt bỏ suy nghĩ phải “sống chết” giảm cân cho được, vì nó sẽ làm ta luôn có cảm giác thất vọng trong mỗi ngày.

Bí quyết giảm cân của ngày hôm nay mà http://thuocgiamcanusa.com.vn mang lại cho các bạn chính là 8 bước đệm nhỏ phải thực hiện trong mỗi ngày ở trên. Hi vọng với bí quyết này, hôm nay mọi người sẽ có được một niềm vui mới trong việc giảm cân. Chúc bạn thành công!

banner superior fat burner