Giảm cân toàn thân với súp bắp cải và bài tập Squats

0
1119
banner Go Slim

Nếu bạn đang có ý định bắt đầu cho một chiến lược giảm cân, điều đó có đồng nghĩa là bạn phải có được một thực đơn giảm cân thích hợp với cơ thể, kết hợp với nó là một bài tập vận động cơ thể vừa sức và có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Chuyên mục giảm cân mỗi ngày của http://thuocgiamcanusa.com.vn hôm nay sẽ mang đến cho mọi người một thực đơn và một bài tập thể dục kết hợp với những lưu ý cần thiết cho một ngày giảm cân hiệu quả. Cùng thực hiện để có một cơ thể hoàn hảo mỗi ngày nhé!

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng giảm cân với món súp canh cải bắp –  một trong những món ăn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất trong sổ tay bí kíp của những người đang thực hiện giảm cân.

Bắp cải có thể giúp giảm cân bởi nó cung cấp năng lượng rất thấp và hầu như không có. Trong bắp cải hầu như không chứa chất béo, không gây tích tụ mỡ thừa. Ngược lại, bắp cải rất giàu chất xơ, giúp hạn chế táo bón, đào thải mỡ thừa, hấp thụ chất béo tích tụ, chất xơ cũng gây cảm giác mau no… giúp giảm cân rất hiệu quả.

giam-can-toan-than-voi-sup-bap-cai-va-bai-tap-squats

Bạn chỉ cần chế biến một cách đơn giản bắp cải thành món súp canh để ăn hàng ngày là có thể giảm cân hiệu quả mà an toàn.

Xem thêm  Ngày giảm cân và làm đẹp với giá đỗ

Kết hợp chung với món súp canh bắp cải để quá trình giảm cân nhanh hơn phải có một bài tập thể dục vận động toàn thân. thuocgiamcanusa.com.vn sẽ giới thiệu với bạn bài tập giảm cân toàn thân Squats.

Squats là một dạng bài tập có sự kết hợp về sức mạnh, sự phối hợp giữa các phần cơ thể, cardio, tăng cơ bắp và thậm chí cả phục hồi chức năng. Bài tập Squats có tác dụng tăng cường hoocmôn, đốt cháy một lượng calories lớn, có sự vận động nhóm cơ lớn nhất trong cơ thể, bài tập này còn đặc biệt tốt cho xương khớp, tăng cường sức mạnh và khả năng vận dụng nhóm cơ trung tâm.

giam-can-toan-than-voi-sup-bap-cai-va-bai-tap-squats-2

Squats trong khi xem tivi là thời điểm lý tưởng và thú vị nhất để giảm cân. Bạn chỉ cần ngồi xổm trên chiếc ghế sofa dài và đứng lên ngồi xuống lặp lại khoảng 15-20 lần. bạn có thể kết hợp thêm dụng cụ tập Squats là một chiếc gậy dài đặt sau vai và thực hiện động tác như trên. Tăng cường độ để đốt cháy chất béo hiệu quả hơn bằng cách nhảy squats. Nhảy Squats tức bạn vẫn giữ nguyên tư thế ngồi xổm và thực hiện động tác nhảy thay vì đứng lên ngồi xuống.  Điều này sẽ tác động mạnh đến cơ bụng và chân và toàn thân, đốt cháy chất béo và giảm béo bụng hiệu quả hơn.

Chú ý: nếu bạn đang bị chấn thương nặng ở đầu gối, hoặc bị gãy xương, rách dây chằng,… thì không nên thực hiện bài tập giảm cân Squats này.

Xem thêm  6 thói quen giúp giảm cân tự nhiên

Ngoài việc thực hiện theo bữa ăn với súp canh bắp cải và bài tập Squats thì người giảm cân cũng nên chú ý thêm một số điều để kết quả giảm cân đạt được nhanh, và bền vững. Đó là: cố gắng uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, không thức uống có ga hoặc có cồn.

Chúc bạn giảm cân thành công với công thức giảm cân ngày hôm nay của thuocgiamcanusa.com.vn nhé! 

banner superior fat burner

Tin Mới

giam can bang cach an chao

Giảm cân cực hay bằng ăn cháo, bạn đã thử chưa?

Bạn đang có dự định tiến hành một chế độ giảm cân nghiêm ngặt và hạn chế một cách tối đa việc ăn uống....