Không ăn kiêng có giảm cân được không?

0
423
banner Go Slim

Em 22 tuổi, em muốn giảm cân nhưng không ăn kiêng được. Chương trình có cách nào giảm cân mà không cần ăn kiêng không ạ? Em cao 1,55 nặng 59 kg. (Khánh Chi – Bình Dương)

Chào Khánh Chi, cám ơn bạn đã gởi câu hỏi về chương trình.

Với thông số bạn đưa ra cho thấy chỉ số BMI = 24.56, cân nặng của bạn vẫn còn nằm trong vòng an toàn. Nếu có thời gian, bạn có thể giảm cân để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo hơn. Cân nặng phù hợp với chiều cao 1m55 của bạn là từ 48.05 kg đến 60.0625 kg.

khong-an-kieng-co-giam-can-duoc-khong-1

Có rất nhiều cách giảm cân nhưng không phải cách giảm cân nào cũng đòi hỏi ăn kiêng. Bạn vẫn còn nằm trong cân nặng an toàn nên chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, cũng có thể giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả. Http://muathuoctot.com chia sẻ cùng bạn một số bí quyết giúp giảm cân mà không cần ăn kiêng.

Không bỏ bữa sáng

Theo thói quen của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, thường xuyên bỏ bữa sáng. Nhưng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Không ăn sáng không những ảnh hưởng đến dạ dày mà còn khiến bạn ăn nhiều hơn vào bữa trưa và tối, đây là nguyên nhân gây bạn tăng cân chóng mặt. Để quá trình giảm cân đạt hiêu quả cao, một số gợi ý cho bữa ăn sáng của bạn là: thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây…

Xem thêm  Giảm cân với chuối có tốt không?

Ăn nhiều bữa

khong-an-kieng-co-giam-can-duoc-khong-2

Hầu hết chúng ta có thói quen ăn ba bữa một ngày, nhưng cơ thể chúng ta không “thiết kế” cho điều đó. Thay vì ăn những bữa lớn, bạn có thể chia nhỏ khẩu phần và trải đều trong ngày. Việc ăn quá no vào một bữa có thể khiến bạn dễ bị tăng cân hơn, dạ dày làm việc quá tải và cảm thấy mệt mỏi hơn.

Uống nhiều nước

Nước là thành phần chủ yếu trong mỗi cơ thể con người. Uống nước nhiều, đặc biệt là trước các bữa ăn sẽ giúp bạn chinh phục cảm giác đói vì giữ cho cảm giác ngon miệng của bạn dưới sự kiểm soát. Uống một ly nước lớn trước khi ăn sẽ làm bạn cảm thấy no và ăn ít hơn, ngoài ra nước còn giúp bạn giảm cân an toàn. Ngoài ra, uống nước nhiều còn giúp da dẻ bạn trở nên hồng hào, căng mịn hơn.

Hạn chế thức ăn vặt

khong-an-kieng-co-giam-can-duoc-khong-3

Thức ăn vặt như: đồ ăn nhanh, thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, phẩm màu…Là những thực phẩm tối kỵ cho một kế hoạch giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân, thì nên hạn chế chúng trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn, không những gây tăng cân mà chúng còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Tăng cường vận động

khong-an-kieng-co-giam-can-duoc-khong-4

Vận động nhiều rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai, máu lưu thông đều, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp và tim mạch, đặc biệt hơn hết là rất có lợi cho việc giảm cân. Bạn không cần thiết phải có những bài tập hoàn hảo hoặc phải đến nhưng trung tâm luyện tập. Bạn có thể vận dụng thời gian ở nhà để giúp cơ thể vận động hiều hơn.

Xem thêm  Bí quyết giảm cân với khoai lang đúng cách

 

Chúc bạn giảm cân thành công. Bạn có thể truy cập website http://thuocgiamcanusa.com.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sức khỏe và phương pháp giảm cân hiệu quả nhé!

 

banner superior fat burner

Tin Mới

giam can bang cach an chao

Giảm cân cực hay bằng ăn cháo, bạn đã thử chưa?

Bạn đang có dự định tiến hành một chế độ giảm cân nghiêm ngặt và hạn chế một cách tối đa việc ăn uống....