Phương pháp thu gọn vòng đùi?

0
537

Em 25 tuổi, đang là nhân viên văn phòng. Em không bị béo nhưng vòng đùi lại khá to, em không chơi bất kỳ môn thể thao nào. Chương trình có thể giúp em thu nhỏ vòng đùi được không ạ ( Minh Vy).

Chào Minh Vy, http://thuocgiamcanusa.com.vn rất vui được trả lời câu hỏi của bạn.

Có rất nhiều vóc dáng người khác nhau, có người thì béo bụng, có người béo bắp tay, bắp chân, có người béo đùi…Có một số trường hợp chơi thể thao mà các bộ phận trên cơ thể phát triển không đều. Trường hợp của bạn là do tạng người bạn như vậy chứ không phải bị ảnh hưởng của môn thể thao nào. Béo vùng nào thì cũng có thể khắc phục được, chỉ cần bạn bỏ ra chút thời gian và kiên nhẫn. Sau đây là một số bài tâp cơ bản giúp thu nhỏ vòng đùi mà bạn nên tham khảo.

Bài tập giữ thăng bằng

phuong-phap-thu-gon-vong-dui

Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là phần bắp đùi hiệu quả. Đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh

Xem thêm  Dùng Carbo Free bao lâu thì hiệu quả?

Gập bụng

phuong-phap-thu-gon-vong-dui-2

Bài tập này khá đơn giản mà bạn có thể tập bất kỳ lúc nào tại nhà. Mỗi ngày, bạn dành ra khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập bụng và đánh eo. Bài tập này sẽ giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì thì mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời, đây cũng được xem là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chạy bộ

phuong-phap-thu-gon-vong-dui-3

Chạy bộ vẫn luôn là môn thể thao luôn được  rất nhiều người ưa thích vì dễ thao tác. Chạy bộ hoặc  đi bộ rất tốt cho hệ  tim mạch. Nó giúp đốt cháy chất béo, calo và mang lợi nhiều lợi ích cho cơ thể bạn. Tuy nhiên bạn nên mang giày khi tập hoặc chạy trên sân cỏ để tránh đau mắt cá chân, gây tổn thương cơ. Nên chọn thời gian chạy bộ vào buổi sáng không khí trong lành chứa nhiều oxy sẽ giúp đốt cháy lượng calo nhanh hơn.

Ăn uống

phuong-phap-thu-gon-vong-dui-4

Bên cạnh những bài tập giúp đùi thon gọn thì ăn uống cũng không kém phần quan trọng. Bạn nên kết hợp cả 2 chế độ thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Thịt bò, đậu phụ, sữa chua cũng là những người bạn của chế độ ăn hợp lí. Vì trong những loại thực phẩm này không chứa chất béo mà lại giúp cơ thể có đủ chất dinh dưỡng để duy trì hoạt động thường ngày. Bạn cũng nên bổ sung thêm rau quả và trái cây vào thực đơn của mình.

Xem thêm  Giảm cân bằng yến mạch có hiệu quả không?

Nếu bạn có thắc mắc hay tâm sự cần chia sẻ, hãy truy cập website http://thuocgiamcanusa.com.vn hoặc gọi đến tổng đài trực tuyến 1900 6104 để được tư vấn miễn phí.