Home / Cười lên Béo ! / Tăng cơ bắp bằng cách nào hiệu quả nhất?

Tăng cơ bắp bằng cách nào hiệu quả nhất?


Bất cứ một người đàn ông nào cũng muốn bản thân sở hữu những thớ cơ cuồn cuộn, hay ít nhất là một cơ thể săn chắc. Cơ bắp đẹp là biểu tượng của sức mạnh mà còn là sức quyến rũ đối với phái nữ. Tăng cơ bắp bằng cách nào hiệu quả nhất? Cùng theo dõi ngay nhé!

Những cách để tăng cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả như sau:

1. Động tác co và duỗi

Quá trình co cơ, cơ càng co sát, cơ bắp càng được kích thích mạnh sẽ giúp tăng cường cơ bắp hơn.  Duỗi cơ là quá trình giúp cơ bắp được phát triển mạnh nhất. Bên cạnh đó, hoạt động cơ cơ và duỗi cơ là hai quá trình không thể thiếu trong việc luyện tập làm gia tăng đáng kể lượng tế bào nạc.

2. Chú ý hàm lượng muối ăn

Natri trong muối giúp gia tăng cơ nạc hiệu quả. Tuy nhiên, nó có tác dụng phụ là giữ nước trong cơ thể. Do đó bạn nên lưu ý đến hàm lượng sử dụng.

4. Không tập các bài tập giảm mỡ

Giảm mỡ không tốt cho việc xây dựng cơ nạc. Khi tập các bài tập giảm mỡ, nó sẽ đồng thời

Để đốt cháy mỡ hiệu quả, bạn cần gia tăng khối lượng tạ lên. Các bài tập giảm mỡ gây đốt cháy glycogen và thiêu cháy cả các nhánh BCAA dùng để phát triển cơ. Dùng tạ nặng hơn sẽ giúp đốt cháy nhiều mỡ hơn.

3. Ăn nhiều cá

Hàm lượng cao Omega-3 trong cá sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thụ của các tế bào. Đồng thời giúp tăng cường khả năng hấp thu và ngăn chặn việc cơ thể lấy chất dinh dưỡng từ các tế bào đó.

ca ngon tang can

Bạn nên dùng những loại cá có nhiều chất béo như cá hồi cá hồi, cá ngừ… Cá chứa nhiều Omega-3 sẽ giúp cơ thể dễ cảm thụ với hormone insulin hơn. Cơ bắp sẽ hấp thu tốt protein, glycogen, và dự trữ glutamine để tăng cơ bắp nhiều hơn.

4. Nâng thật nặng

Khối lượng tạ bạn nâng cùng với tốc độ nâng sẽ tương đương với khối lượng cơ bạn nhận được. Do đó, bạn nên nâng khối lượng tạ lên kết hợp với gia tăng tốc độ nâng.

5. Tăng calorie cho bữa ăn theo chu kì ba ngày

Với chế độ ăn uống thấp calorie, cơ thể bạn sẽ không đủ nitor trong máu để phục vụ việc tăng cơ bắp. Hãy tăng mạnh lượng calorie trong 3 ngày liên tục và tăng khoảng một nửa lượng calorie vốn có của bạn hàng ngày.

6. Nghỉ ngơi

Sau khi tập luyện, giai đoạn hồi sức là một giai đoạn rất quan trọng. Do đó, bạn không nên hồi sức một cách thần tốc và cũng đừng đốt cháy giai đoạn, bỏ qua quá trình hồi sức cho cơ bắp. Nên dành thời gian nghỉ ít nhất là 48 tiếng đồng hồ để tập luyện tiếp. Không quan trọng là tập bao nhiêu tiếng đồng hồ mà là bao nhiêu ngày mỗi tuần và tập như thế nào, đã đúng kỹ thuật chưa, đã nghỉ ngơi đủ chưa.

7. Ăn khuya

an khuya tang can

Tăng cơ bắp bằng cách nào hiệu quả nhất? Nên ăn nhiều bữa hơn để tăng tốc độ  phát triển cơ và tạo lượng calo dư thừa. Nên áp dụng chế độ ăn từ 4-6 bữa mỗi ngày để luôn duy trì một lượng carb, protein và fat ổn định .Bên cạnh đó, bạn nên ăn thêm một buổi vào lúc giữa đêm để gia tăng khả năng phát triển cơ, cung cấp glutamine.

Không quá khó để có thể sở hữu cơ bắp đẹp phải không nào. Với những thông tin vừa chia sẻ chắc hẳn bạn đã có thể nắm được Tăng cơ bắp bằng cách nào hiệu quả nhất?

Mách bạn cách tăng cân tăng cơ hiệu quả:

Để có thể tăng cân hiệu quả và sở hữu vóc dáng đẹp bạn có thể tham khảo dùng viên uống tăng cân tăng cơ Mus.

thuoc-tang-can-tang-co-mus-7-1

Mus có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm thực hiện tác động tích cực đến quá trình hấp thu dưỡng chất và hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp duy trì mức năng lượng và thể lực ổn định cho cơ thể; có tác dụng cực kỳ tốt cho người gầy muốn tăng cân và những ai đang xây dựng cơ bắp, mang lại vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Cụ thể công dụng:

thuoc-tang-can-tang-co-mus-2

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa giúp tăng cân hiệu quả.

Giúp nuôi dưỡng các khối cơ bắp, tăng khối lượng cơ.

Cung cấp năng lượng, duy trì sức bền và thể lực cho cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt trong quá trình tập luyện.

Hỗ trợ phát triển cơ bắp tối đa, hạn chế hiện tượng teo cơ, nhão cơ.

Chúc bạn thành công!