Thân hình không cân đối phải giảm cân như thế nào để mặc đồ đẹp?

0
1217

Em năm nay 21 tuổi, cao khoảng 1m55 mà nặng tới tận 55kg, tuy không béo phì nhưng em không tự tin khi mặc đồ vì cứ có cảm giác mọi người đang nhìn vào thân hình “ú nu” của mình. Có thể chỉ em cách giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần để em tự tin diện đồ vào dịp Noel sắp tới không ạ?

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến http://thuocgiamcanusa.com.vn ! Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:

Kết quả phân tích thống kê cho thấy BMI = 22.89, xét về tổng thể với độ tuổi và giới tính của bạn, chỉ số này thể hiện bạn đang bình thường và ở mức độ an toàn đồng thời lượng calo trong cơ thể bạn vừa đủ ở độ tuổi. Vì vậy, bạn không bị béo phì hoặc thừa cân quá mức đến nỗi phải giảm cân nhanh trong vòng một tuần!

Bạn không tự tin lúc mặc đồ có thể là vì lượng mỡ của bạn tập trung chủ yếu ở những vùng dễ bị “phát phì” nhất trên cơ thể như: eo, hông và đùi. Do đó, http://thuocgiamcanusa.com.vn xin chia sẻ đến bạn cách khắc phục những nhược điểm đó bằng những phương pháp dưới đây:

1. Tập luyện giảm cân để có thân hình thon gọn và cân đối (bạn có thể tham khảo và lựa chọn môn thể thao phù hợp):

Hít thở bụnge3927a4561ec2370893b0ce0897edbf3-449x334

 

Tập hít thở bụng bằng cách hít sâu thở từ từ. Bài tập này bạn có thể tập kể cả khi đang ngồi ở văn phòng. Các cử động lên xuống của bụng sẽ làm giảm được một phần nhỏ lượng calo dư thừa ở cụng.

Xem thêm  Tại sao bạn lại phát phì?

Boxing và võ thuật

Boxing và các môn võ thuật không những là các bài tập cho tim mạch mà còn giúp bạn đốt cháy ít nhất 350-450 calo  mỗi giờ trong khi sử dụng các hoạt động ở chân, mông, cánh tay và bụng.

 

Kết hợp một loạt các động tác nhảy, đá, đấm làm tim hoạt động tối đa có tiềm năng đốt cháy chất béo thừa đặc biệt là ở cùng bụng và hông, đùi.

Bài tập aerobic

 

Để mất chất béo bụng và mông đòi hỏi bạn phải liên tục đốt cháy nhiều calo hơn. Aerobic có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo trong một giờ. Trọng lượng càng cao thì lượng calo thiêu thụ càng lớn. Hiệu quả nhất là chạy, chạy nước rút và nhảy dây, leo núi và các bài thể dục thẩm mỹ.

Yoga

Thực hiện tập yoga hai hoặc ba ngày một tuần giúp bạn phục hồi các cơ săn chắc hơn. Bạn có thể tập những bài đơn giản để tạo độ khỏe khoắn và định hình cơ bụng của bạn, đồng thời làm tan chất béo ở vùng bụng.

 

Những bài tập trên giúp bạn giảm được lượng chất béo tích tụ trong cơ thể, kể cả vùng mông và bụng nhưng bạn sẽ cần phải có một chế độ ăn uống hợp lí, lành mạnh để đảm bảo sức khỏe cho mình. Đặc biệt , bạn cũng nên chú ý đến thời gian tập thể dục để giảm cân hiệu quả, tránh bị phản tác dụng trong luyện tập!

Xem thêm  Dùng Carbo Free bao lâu thì hiệu quả?

2. Một số mẹo ăn mặc đẹp dành cho bạn

– Quần đen bằng kaki hay vải mềm vừa người, ống đứng hoặc vẩy nhẹ.

– Áo bằng chất vải mỏng, có thể hơi chun giãn, đúng size.

– Áo len khoác hay váy liền bằng len mỏng.

– Một đôi giày cao gót thật đẹp.

– Sự tự tin vào bản thân.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và đáng yêu trong mắt mọi người! Nếu bạn có thắc mắc hay tâm sự cần chia sẻ, hãy truy cập website http://thuocgiamcanusa.com.vn hoặc gọi đến tổng đài trực tuyến 1900 6104 để được tư vấn miễn phí.

Tagged as: Cách giảm cân, Phương pháp giảm cân